วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2553

Gatlinburg แพ็คเกจฮันนีมูน


Image : http://www.flickr.com


ใน Gatlinburg Tennessee เป็น burghal กับถนนของหอศิลป์และกิจการร้านมหัศจรรย์ล้อมรอบศิลปะและหัตถกรรม เป็นบ้านที่เพิ่มเติมความสามารถ Arrowmont มีชื่อเสียงระดับโลกโรงเรียน นี้ craftspeople กว้างจากแอปเปิ้ลล่วงหน้าเกี่ยวกับความสามารถและยอมรับความสามารถความสามารถในการแลกเปลี่ยนสำหรับ 75 ปีสำเร็จ สถานที่เหล่านี้ดึงดูดผู้เข้าชมจะเดินทอดน่องใน boondocks สาขาก่อนที่มากมาย Smokey Mountains National Park ว่างนี้เป็นรางวัลสำหรับกิจกรรมเช่นเดินป่าตกปลาตั้งแคมป์และน้ำล่องแก่งทั้งหมดในดีรักษาสิ่งแวดล้อมคุ้นเคย

Gatlinburg ทำไมคู่ทำเอซเป็นปลายทางดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ของพวกเขา นี้ apparently เนื่องจาก Gatlinburg 's จับกุมฝักบัวมากมาย, Chalets สวีทและบ้านพักอาศัยที่ต้องการทั้งหมดสำหรับการผจญภัยพักผ่อนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ Gatlinburg! ในความเป็นจริง Gatlinburg ก้อนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์มักจะปฏิบัติของ Chalets ผจญภัยที่ถูกทอดทิ้งมากมาย tops, ทวีปอาหารเช้าและอาหารเย็น เป็นฉกรรจ์เป็น hampers ของอร่อยน่ารักและขวดไวน์ที่มึนตึงในฐานะเพิ่มถือว่า

เหล่านี้ Chalets จับกุม, ฝักบัวและบ้านพักมีมากมาย แต่กำเนิดบนที่นอน Gatlinburg Ski Village รีสอร์ทของ adorableness ชื่นชมมากมายมองเห็นควันสกีรีสอร์ท ที่นี่อุปกรณ์การเล่นสเก็ตน้ำแข็งสกีโรคใจลอย, สระว่ายน้ำอาบน้ำและสนามเทนนิสทุกประดิษฐ์เข้าถึงรีสอร์ทบุคคล

แต่ละชุดมีของสถานที่เปลี่ยนแปลงตัวเอง ตัวอย่างเช่น Honeymoon Package รวมอาหารเช้า Haven และอาหารเย็นที่ร้านอาหารสองกว้างเป็นฉกรรจ์เป็นเปลเด็กดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ agitative สำหรับพัก 7 คืนใน chalet ผจญภัย

ซ่อน Hideaway Package ให้ aloneness สมบูรณ์ในที่นอนผจญภัยสำหรับสามคืนและมีการสนับสนุนวัตถุดิบสำหรับคู่รักที่ขนมปังเย็นของตนเอง เพื่อเพิ่มปฏิบัติที่ไม่สิ้นสุด Love Package เป็นพัก 7 คืนในที่นอนผจญภัยและรวมถึงการจัดเลี้ยงและอาหารเช้าสำหรับสองที่ร้านอาหาร; กุหลาบ adozen bisected, เสน่หาเค้กรูปเป็นฉกรรจ์เป็นเปลเด็กสรงเพียงพอกับเทียนและเตียงของกุหลาบ

นอกจากนี้การดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ Gatlinburg ห้องเปลี่ยนแปลงทางเลือกของตัวเลือกประกอบด้วยห้อง Presidential, ห้องจากุซซี่ห้องแกรนด์และห้องสวีท Lodge Clarion Inn and Suites, Rocky น้ำ Motor Inn, Buckberry Creek และ Brookstone Village อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่งห้องคุณสามารถรับการดูดซับการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ของคุณค่ะ

ห้องส่วนใหญ่โรงแรมเหล่านี้ยอมรับความรักห้องนอนกับพื้นที่รับประทานอาหารเพียงพอ, ไก่มีระเบียงห้องลับภูเขาสวยงามกระทบบริการซักรีดเพื่อนนอน, ห้องอาบน้ำส่วนตัวและจากุซซี่ให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์การดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ นอกจากนี้ Gatlinburg Clarion Inn and Suites, ได้รับรางวัลโรงแรมน่าจะเหมาะที่สุดสำหรับพักผ่อน honeymoons Gatlinburg ผจญภัยกับก้อนที่รองรับความมั่งคั่ง King Suites, Penthouse Suites และ Deluxe Suites

สุดท้าย Gatlinburg มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กับการกระทำในช่วงฤดูเปลี่ยนแปลง ฤดูใบไม้ผลิมีมากมายสำหรับการเดินทางธุดงค์ขึ้นมากมายเขม่า Mountain, อย่างผิดปกติในช่วงเหตุการณ์ Spring Wildflower แสวงบุญ มีกิจกรรมมากมายสำหรับทุกคู่ คู่รักสามารถไปปีนเขา, ว่ายน้ำ, ล่องแก่ง, ทัวร์ booty เป็นฉกรรจ์เป็นอาเขตในช่วงฤดูร้อน ในฤดูหนาวระหว่างกลางเดือนพฤศจิกายนถึงMarch, คู่ไปรู้จัก Winterfest Festival ลักษณะนี้ล้านไฟแสดงทั่วเขต สุดท้ายมีประจำปี Gatlinburg Christmas Parade ซาบซึ้งในพื้นเมืองธันวาคมเป็น

Visit : Thaitripstoday.com Traveller Program school specialty chat room chocolate lover

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น